CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG
1. Chính sách Đổi mới 100%
- Đổi mới 100% các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất trong 15 ngày đầu tiên (tính từ thời điểm mua hàng) áp dụng với sản phẩm:
Máy in NVN 36
- Đổi mới 100% các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất trong 7 ngày đầu tiên (tính từ thời điểm mua hàng) áp dụng với các sản phẩm Máy in, Máy tít, ....
⚠️ Không áp dụng với Giấy in, Mực in, Phụ kiện kèm theo và các thiết bị tiêu hao,....
1.1 ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ
Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như xước, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, vết không tẩy được, vào nước, côn trùng, thiên tai…
Hàng phải còn đầy đủ vỏ hộp, sách hướng dẫn, phiếu bảo hành, hóa đơn, đĩa cài đặt (nếu có) và các phụ kiện đi kèm.
Đối với các trường hợp nhập lại: Nếu sản phẩm đã được Nhanh.vn viết hóa đơn tài chính, thì khách hàng cần phải viết trả lại hóa đơn hoặc làm thủ tục hủy theo đúng quy định của pháp luật.
Sau thời gian trên những trường hợp không đủ điều kiện đổi trả hàng thì tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành theo chính sách chung của hãng, nhà phân phối, và Nhanh
Lưu ý: Đổi trả sản phẩm chỉ áp dụng với những sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và còn đủ điều kiện bảo hành
Đối với sản phẩm máy in, máy tít đã được Nhanh thay thế sửa chữa, kể từ khi ký biên bản bàn giao chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm xử lý phát sinh lỗi kỹ thuật liên quan việc thiết bị không hoạt động, không sử dụng được ổn định trong vòng 30 ngày. Sau 30 ngày các trường hợp lỗi trên của thiết bị sẽ không được bảo hành.
1.2 Thời gian xử lý bảo hành
- Thời gian bảo hành trung bình là 7 ngày làm việc (không tính chủ nhật và ngày lễ). Sản phẩm nếu bảo hành xong sớm hơn sẽ có thông báo cho khách hàng.
- Nếu sản phẩm bảo hành không còn hàng, không thể thay thế, sửa chữa thì Nhanh sẽ đổi trả sang sản phẩm tương đương hoặc nhập lại theo giá thỏa thuận.
- Trong thời gian bảo hành nếu khách hàng có nhu cầu mượn sản phẩm để sử dụng Nhanh sẽ đáp ứng cho quý khách (nếu có).
1.3 Chính sách bảo hành khách hàng tỉnh
- Trong vòng 15 ngày tính từ ngày mua hàng, nếu sản phẩm phát sinh lỗi được xác định là của nhà sản xuất, Nhanh sẽ chịu chi phí vận chuyển 2 đầu
- Sau 30 ngày nếu sản phẩm phát sinh lỗi được xác định là của NSX hoặc đến từ người sử dụng được Nhanh hỗ trợ bảo hành: Khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển 2 đầu
- Sau ngày 15 đến ngày thứ 30 nếu sản phẩm phát sinh lỗi được xác định là của NSX: Nhanh sẽ chịu chi phí vận chuyển 1 đầu
2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHO KHỐI DOANH NGHIỆP, KHÁCH HÀNG MUA TRỌN COMBO POS BÁN HÀNG
- Bảo hành tại nơi sử dụng trong suốt thời gian còn bảo hành trong vòng bán kính 15km (Áp dụng với COMBO Pos bán hàng mua trọn bộ tại Nhanh.vn).
- Đổi mới sản phẩm trong vòng 30 ngày đầu tiên nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất. Sau 30 ngày cam kết khắc phục bằng cách 1 đổi 1 với sản phẩm cùng mã hoặc tương đương theo lịch hẹn.
- Kiểm tra và xác định lỗi miễn phí cho những sản phẩm đã hết bảo hành, hoặc những sản phẩm không phải của Nhanh.
- Cho khách hàng mượn sản phẩm thay thế trong thời gian xử lý bảo hành.
- Đổi trả sản phẩm bảo hành tại nơi sử dụng.
3. Cài đặt phần mềm
Cài đặt phần mềm, driver hình thức online qua Ultraview, Teamview miễn phí 1 lần đầu tiên, các lần tiếp theo thì phí cài đặt là 150K/1 lần.
4. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHO CÁC SẢN PHẨM BÁN BUÔN DÀNH CHO ĐẠI LÝ
Sản phẩm là hàng chính hãng được bán buôn bởi Nhanh.vn, chúng tôi sẽ bảo hành trong vòng 30 ngày đầu tiên, thời gian còn lại quý khách hàng bảo hành trực tiếp tại nhà phân phối hoặc hãng.
5. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH HÃNG
ROCO
XPRINTER
ZEBRA
ANTECH
CHIPOS
6. ĐỊA CHỈ TIẾP NHẬN BẢO HÀNH CỦA NHANH
Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
097.976.1289
Số 63 Phan Đăng Lưu, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
0
Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
0
Trường hợp sau đây được coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành
- Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (hộp mực, cụm trống từ, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn…).
- Các phần mềm không được cung cấp kèm theo máy.
- Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá, bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp…).
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm…).
- Không có tem bảo hành của Công ty/nhà phân phối/ hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).
- Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).
- Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).
- Sản phẩm bị lỗi do người dùng hoặc môi trường sử dụng: Sản phẩm bị biến dạng vật lý như cháy nổ, trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/lắp đặt sai quy cách; Sản phẩm hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập; Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được…
- Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Nhanh.
Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Mã số Thuế: 0108824877 - Chi cục Thuế Quận Đống đa
Mua hàng: 097.976.1289
"GÓP Ý: 1900 2812.
Email: contact@nhanh.vn."
Website: thietbi.store.nhanh.vn