Chính sách, quy định

1. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
Khách hàng mua hàng trực tuyến bằng cách :
1. Đặt hàng qua Kinh doanh
2. Đặt hàng qua tin nhắn hệ thống
3. Đặt hàng qua website
4. Đặt hàng qua các sàn TMDT (Shopee, Tiktok,....)

  • HƯỚNG DẪN THANH TOÁN
    Có 3 hình thức thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất:
    Cách 1: Thanh toán tiền mặt trực tiếp địa chỉ của chúng tôi.
    Cách 2: Thanh toán khi nhận hàng (COD), khách hàng xem hàng tại nhà, thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao nhận hàng.
    Cách 3: Chuyển khoản trước. Quý khách chuyển khoản trước, sau đó chúng tôi tiến hành giao hàng theo thỏa thuận hoặc hợp đồng với Quý khách.


Chấp nhận thanh toán ATM, VISA


 

  • LƯU Ý: Nội dung chuyển khoản ghi rõ họ tên và chuyển cho món hàng nào. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về địa chỉ trụ sở và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến kinh doanh của quý khách. Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc buôn sỉ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Và việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng. Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc.
     
  • Tài khoản ngân hàng nhận tiền chuyển khoản như sau:
    • Tên tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn
    • Số Tài khoản: 19133915566015
    • Mở tại: Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) - Chi nhánh Chương Dương

 

2. CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

  • Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
  • Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
  • Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

3. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG


  • 3.1 Giao hàng đến tay khách hàng
    - Kinh doanh sẽ giao hàng đến tay và lắp đặt cho khách hàng hoặc gửi hỏa tốc (Grab, Ahamove, Be, ...)
    3.2 Giao hàng thông qua dịch vụ chuyển phát
    - Chúng tôi sẽ gửi hàng qua các đơn vị chuyển phát và khách hàng sẽ phải thanh toán phí vận chuyển.
    "LƯU Ý: 
    - Với những sản phẩm cần lắp đặt, cài đặt thì thời gian giao hàng sẽ theo thỏa thuận với khách hàng.
    - Miễn phí vận chuyển với tất cả các đơn hàng tại nội thành HN, HCM đối với đơn hàng có giá trị trên 5 triệu đồng (không áp dụng cho sản phẩm giấy in, mực in)
    - Miễn phí vận chuyển với các đơn hàng là COMBO Pos bán hàng hoặc trên 10 triệu đồng theo hình thức chuyển phát chậm, gửi xe khách, xe hàng. (Giao hàng nhanh, gửi hàng COD, đơn vị vận chuyển yêu cầu khách hàng trả phí vận chuyển.)"

4. CHÍNH SÁCH NHẬP LẠI


  • 4.1 Chính sách đổi sản phẩm
    - Trong vòng 7 ngày sau khi sử dụng, quý khách thấy sản phẩm không phù hợp có thể đổi sang sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc cao hơn (thêm tiền) sau khi trừ chi phí khấu hao là 5% giá trị sản phẩm.
    - Sản phẩm có giá trị thấp hơn sẽ không được hoàn lại tiền.
    4.2 Chính sách trả lại hàng - Tính phí
    - Trong vòng 7 ngày đầu mua hàng, quý khách có thể trả lại sản phẩm và được hoàn lại tiền sau khi trừ chi phí khấu hao là 10% giá trị sản phẩm.

5. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH


KHÁCH HÀNG XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY >>>


6. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

 

 

 

Hotline : 1900 2812
Email : contact@nhanh.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN
Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17 tháng 07 năm 2019

Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh"

 

 

Bài viết liên quan